วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2553

ข่าวประจำสัปดาห์ที่10 ebook

ebook -- ข่าว ebook
ข่าว ebook ศุกร์ที่ 10 ก.ย. 2010
ดีแทคทุ่มพันล.วางข่ายดาต้า
หนังสือพิมพ์แนวหน้า -- 16 ชั่วโมง 2 นาทีที่แล้ว
นายประเทศ ตันกุรานันท์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิศวกรรม บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้เงินลงทุนอีก1,000 ล้านบาท วางโครงข่ายดาต้า(ข้อมูล) รองรับการใช้งานอินเตอร์เนตบนมือถือกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เช่น การใช้บริการเว็บไซต์เครือข่ายสังคม(โซเชียล เน็ตเวิร์ก) เช่น Facebook ,Twitterอ่านต่อ

ลอจิเทคส่งโปรโมชั่น “Complete Your Notebook with Logitech” มอบโชคแก่ผู้ใช้โน้ตบุ๊ค
ThaiPR.net -- 16 ชั่วโมง 32 นาทีที่แล้ว
ลอจิเทค ผู้นำด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์อันดับหนึ่งของโลก เอาใจคอโน้ตบุ๊คด้วยโปรโมชั่นดีๆ โดยทุกท่านที่ซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คและสินค้า Logitech ในรุ่นที่กำหนดภายใต้แคมเปญ “Complete Your Notebook with Logitech” ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน — 10 ตุลาคม 2553 มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ IPad ,อ่านต่อ


อัสซุส แนะนำ โน้ตบุ๊กเกมเมอร์ รุ่น G53 ผนึกเทคโนโลยีภาพชั้นสูง สู่ประสบการณ์ความมันส์ที่เหนือกว่า
ThaiPR.net -- 16 ชั่วโมง 36 นาทีที่แล้ว
อัสซุส โน้ตบุ๊ก จี53 (ASUS Notebook G53) โน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมรุ่นล่าสุด ในตระกูล ASUS Republic of Gamers (ROG) สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเกมคอมพิวเตอร์ ด้วยการผสานเทคโนโลยีการ์ดจอระดับ Fermi รุ่นล่าสุดของ NVIDIA พร้อมฮาร์ดแวร์พัฒนาใหม่สำหรับรองรับ DirectX11อ่านต่อ

ข่าว ebook อังคารที่ 7 ก.ย. 2010

การสร้างแบรนด์ Bloody Bunny ของคุณกฤษณ์ ณ ลำเลียง (2Spot)ใน รายการ Morning Talk ช่อง NBT
ThaiPR.net
คุณกฤษณ์ ณ ลำเลียง กรรมการบริษัททูสปอตคอมมิวนิเคชั่น จำกัด ให้สัมภาษณ์รายการMorning Talk เกี่ยวกับการสร้างชื่อแบรนด์ Bloody bunny ให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล ผ่าน Product, Mobile content และAnimation 2D เพื่อขึ้นแท่นเทียบเท่าการ์ตูนคลาสสิกของโลก ให้มีอายุยืนยาวแม้กาลเวลาผ่านไปหลายสิบปี ดูคลิบผ่าน Facebookอ่านต่อ

ข่าว ebook ศุกร์ที่ 3 ก.ย. 2010

zizzee.com ได้ผู้โชคดีจากการร่วมสนุกแล้ว!!!
ThaiPR.net
หลังจากที่รอลุ้นกันมานานสำหรับกิจกรรม ที่ทาง www.zizzee.com จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย โดยการให้ผู้ร่วมสนุกได้ร่วมสนุกผ่านทาง facebook/zizzee โดยของรางวัลคือ voucher ที่พักUnicosandara Superior 1 room 1 night ฟรี!!! สามารถไปพักได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆอ่านต่อ

ข่าว ebook พฤหัสบดีที่ 2 ก.ย. 2010

Playpark iDoL 2010 เปิดโหวตผ่าน Facebook ชอบใคร...ปลื้มใคร คลิ๊ก Like ได้เลย!!
ThaiPR.net
Playpark IDoL เพิ่มช่องทางใหม่ เปิดโหวตผ่าน facebook เพียงกด Like ที่รูป iDoL ที่คุณชื่นชอบ แค่นี้คนที่คุณแอบปลื้มอยู่ ก็มีสิทธิ์ได้เป็น iDoL ตัวจริง (1 Like 5 คะแนนโหวต) ระยะเวลาคลิ๊ก Like ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 กันยายน นี้เท่านั้น (สิ้นสุดนับคะแนน Like 12 กันยายน เวลา 18.00 น. เท่านั้น)อ่านต่อ

ข่าว ebook พุธที่ 1 ก.ย. 2010
ซุบซิบ: คุณจักรกริช เจริญเมธาชัย
ThaiPR.net
วันนี้นักลงทุนสามารถติดตามบทวิเคราะห์หุ้นรายวัน ทันเหตุการณ์ จาก จักรกริช เจริญเมธาชัย รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน บล.โกลเบล็ก ได้แล้วโดยติดตามที่ ทวิสเตอร์ ส่วนตัวของ จักรกริช www.twitter.com/fundsurveyiclub หรือ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/fsiclubอ่านต่อ

ข่าว ebook พุธที่ 25 ส.ค. 2010
“BitDefender” เตือนภัย Facebook Hacker — Application อันตราย
ThaiPR.net
บิทดีเฟนเดอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผย Facebook Hacker Application เป็นโปรแกรมอันตรายที่ทำให้บุคคลที่ไม่หวังดีสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับ usenames และ password สำหรับใช้งานในการ Login จากที่ต่างๆ ได้ ในอดีต Phising เป็นเครื่องมือที่แพร่หลายที่ถูกใช้ในการโจรกรรมข้อมูลจาก cybercriminals หลังจากมีการ login แต่ในปัจจุบันอ่านต่อ

ข่าว ebook อังคารที่ 24 ส.ค. 2010
Gossip News: “ซาบีน่า” ชวนสาวมั่นใส่ชุดชั้นใน GOSSIP BRA ถ่ายรูปโชว์บนเฟซบุ๊ค
ThaiPR.net
ชุดชั้นในซาบีน่า เปิดโอกาสให้สาวมั่นที่สนุกกับการแต่งตัว ได้มาอวดความสวย เพียงแค่เข้าไปลองชุดชั้นในคอลเลคชั่น GOSSIP BRA ที่เคาน์เตอร์ซาบีน่า แล้วถ่ายรูปในสไตล์มิกซ์แอนด์แมตซ์ พร้อมโพสต์รูปบนเฟซบุ๊คของตัวเอง แล้วแชร์ภาพไปยัง www.facebook.com/Sabina.click2 เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี รับรางวัลชุดชั้นในคอลเลคชั่น GOSSIP BRAอ่านต่อ

คนไทยเล่นFacebook5.14ล.คน ติดอันดับ21ของโลก
RYT9.COM
จากสถิติของผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก(www.facebook.com)ทั่วโลก ปรากฏว่าที่มีใช้อยู่จำนวน 517 ล้านคน ประเทศที่ใช้เฟซบุ๊กมากที่สุด 5 อันดับแรก ได้แก่ สหรัฐฯ (133 ล้านคน), สหราชอาณาจักร (28 ล้านคน), อินโดนีเซีย (27 ล้านคน), ตุรกี (24 ล้านคน), และ ฝรั่งเศส (19 ล้านคน) นอกจาก อินโดนิเซียอ่านต่อ

ข่าว ebook อาทิตย์ที่ 22 ส.ค. 2010
คอลัมน์: Click!@round the world: Facebook เปิดบริการบอกสถานที่ของผู้ใช้
หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์
เฟซบุ๊ก (Facebook) เว็บเครือข่ายสังคมอันดับ 1 ของโลก ประกาศร่วมขบวนแอพพลิเคชั่นประเภท Mobile geo location application ด้วยการเปิดฟีเจอร์ใหม่นามว่า "Facebook Places" ซึ่งจะทำให้สาวกเฟซบุ๊กสามารถเห็นได้ว่าเพื่อนแต่ละคนเล่นเฟซบุ๊กจากที่ใด เฟซบุ๊กระบุว่า บริการ Places นี้จะเปิดให้สมาชิกเฟซบุ๊กสามารถ check inอ่านต่อ

ข่าว ebook พฤหัสบดีที่ 19 ส.ค. 2010
กระทรวงไอซีทีขอเชิญร่วมประกวดตั้งชื่อการ์ตูนสัญลักษณ์
ThaiPR.net
กระทรวงไอซีทีขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมประกวดตั้งชื่อการ์ตูนสัญลักษณ์ (Mascot) ของบริการรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (e Government) ของประเทศไทย เพื่อชิงรางวัล Notebook Sony VAIO W Series ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 สิงหาคม 2553 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ e Government Fan Page บน Facebook ที่อ่านต่อ

ข่าว ebook อาทิตย์ที่ 8 ส.ค. 2010
คอลัมน์: Click! around the world: โฆษณายักษ์ใหญ่รุมซื้อพื้นที่เฟซบุ๊ก
หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์
ช่วงนี้ Facebook มาแรงชนิดใครฉุดก็ไม่อยู่ เติบโตพรวดพราดทั้งในแง่ฐานผู้ใช้และรายได้ ล่าสุด Sheryl Sandberg CEO ของบริษัทให้สัมภาษณ์ว่า ผู้ลงโฆษณารายใหญ่ของ Facebook ได้อัดเงินโฆษณาเข้ามายัง Facebook คิดเป็นมูลค่าเพิ่มขึ้นประมาณ 10 เท่าตัว ถ้าเทียบกับรอบปีก่อน บริษัทบางแห่งยังเพิ่มเงินที่มาลงโฆษณากับ Facebook สูงถึง 20อ่านต่อ

ข่าว ebook ศุกร์ที่ 6 ส.ค. 2010

ประกวดภาพถ่ายแม่ลูก “พลังแห่งรัก แม่ลูกผูกพัน”
ThaiPR.net
เชิญร่วมบอกรักแม่ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมประกวดภาพถ่ายความประทับใจคู่แม่ลูกในธีม “พลังแห่งรัก แม่ลูกผูกพัน” โดยส่งภายถ่ายคู่แม่ลูก พร้อมข้อความบอกรัก มายัง เฟซบุ๊คwww.facebook.com/ilovemomnews ซึ่งภาพที่ได้รับการโหวต (กด like ) สูงสุดจะได้รับของรางวัลพิเศษ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาทอ่านต่อ

แอร์เอเชียก้าวสู่ผู้ร่วมเดินทาง 100 ล้านความสุข ชวนเขียนคอมเม้นท์ประทับใจ ลุ้นรางวัลกว่า 50,000 บาท
ThaiPR.net

ที่มา http://www.ryt9.com/general/tag/ebook/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น